callpc

Thiên Nguyên tham dự Sự kiện "Google Updates 2024 - Chuyển mình trong suy thoái"

Thiên Nguyên tham dự Sự kiện "Google Updates 2024 - Chuyển mình trong suy thoái"

    Chiều ngày 22/12/2023 vừa qua, đại diện phòng Marketing - Công ty Cổ phần Dược phẩm Thiên Nguyên đã tham dự sự kiện “Google Updates 2024 - Chuyển mình trong suy thoái” do SEONGON và Google đồng tổ chức.

    Thiên Nguyên tham dự Sự kiện "Google Updates 2024 - Chuyển mình trong suy thoái"

    2024 được nhiều chuyên gia kinh tế dự báo sẽ là một năm đầy biến động với sự suy thoái kinh tế tiếp tục gia tăng làm ảnh hưởng trực tiếp tới các doanh nghiệp. Từ bối cảnh đó, sự kiện đã mời đến các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Digital Marketing để phân tích và gợi ý những lối đi mới cho chiến lược Marketing năm 2024 của doanh nghiệp.

    Sự kiện kéo dài hơn 4 tiếng với 2 phần nội dung chính:

    Phần 1: Chiến lược chuyển mình trong suy thoái cho doanh nghiệp với sự chia sẻ của 2 diễn giả: anh Hải Long (Growth Manager - Google)‏‏ và anh Thuận Đoàn (Chuyên gia chiến lược, Marketing và Đổi mới sáng tạo). Qua đó, các diễn giả đã đưa ra thông tin về bức tranh kinh tế số trong năm 2023 và những thay đổi trong hành vi của người dùng, đưa ra các gợi ý về việc tối ưu mô hình kinh doanh và trải nghiệm khách hàng. Đồng thời các diễn giả cũng nhấn mạnh về tầm quan trọng thương hiệu đi liền với trải nghiệm khách hàng và việc ứng dụng mô hình Omni-channel (hợp kênh) giúp doanh nghiệp tối ưu khả năng tiếp cận khách hàng.

    Thiên Nguyên tham dự Sự kiện "Google Updates 2024 - Chuyển mình trong suy thoái"

    Thiên Nguyên tham dự Sự kiện "Google Updates 2024 - Chuyển mình trong suy thoái"

    Phần 2: Định hướng truyền thông số đa nền tảng cho các hoạt động Performance và Branding với sự chia sẻ từ 3 diễn giả: anh Hải Long (Growth Manager - Google)‏‏, chị Nguyễn Kim Thúy (Head of Ads Optimization - SEONGON)‏‏ và anh Hà Việt Nam (SEO Manager SEONGON). Theo đó, 2024 sẽ là thời điểm thị trường gặp nhiều khó khăn, do vậy các hoạt động Performance cần tập trung nhắm đúng nhóm khách hàng có giá trị cao bằng việc tận dụng tự động hóa và trí tuệ nhân tạo. Các hoạt động Branding cần sử dụng đa kênh và đặc biệt chú trọng tới Digital Marketing nhằm nhắm đúng tệp khách hàng, đúng khách hàng với chi phí rẻ hơn. Các giải pháp cụ thể về Google Ads và SEO cũng được các diễn giả chia sẻ với mong muốn giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí và tối đa chuyển đổi từ khách hàng.

    Thiên Nguyên tham dự Sự kiện "Google Updates 2024 - Chuyển mình trong suy thoái"

    Xuyên suốt 4 tiếng của sự kiện, Thiên Nguyên đã có được những cái nhìn rõ nét về bối cảnh thị trường và xu hướng cho năm 2024. Với những gợi ý và chia sẻ từ các diễn giả, hi vọng năm 2024, các chương trình truyền thông marketing của Thiên Nguyên có thể tiếp cận được tới nhiều đối tượng khách hàng hơn, qua đó sẽ có thêm ngày càng nhiều các sản phẩm thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sử dụng nguyên liệu có chất lượng cao, gia tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị, góp phần nâng cao sức khỏe cho cộng đồng.

    Thiên Nguyên


     

    Với mong muốn đem tới các sản phẩm nguyên liệu đầu vào có chất lượng cao, góp phần nâng cao hiệu quả hỗ trợ điều trị của các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe, Thiên Nguyên phối hợp cùng các nhà cung cấp đẩy mạnh phát triển các loại nguyên liệu có tính mới, đột phá về công nghệ và công dụng, đồng thời được chứng minh hiệu quả thông qua các công trình nghiên cứu lâm sàng và các bằng sáng chế có giá trị toàn cầu.

    Thông tin về các loại nguyên liệu này, xin xem tại đây hoặc tham khảo tài liệu các nguyên liệu mới.

    Cần được tư vấn chi tiết hơn, xin liên hệ Hotline CSKH 094 780 5345.

    Thiên Nguyên - Đồng hành cùng Doanh nghiệp