callpc

Vì sao các vận động viên lựa chọn CarnoSyn® beta-alanine để hỗ trợ tập luyện

CarnoSyn® beta-alanine được tạo ra cho tất cả các vận động viên trong chúng ta và thành phần cần thiết cho các công thức dinh dưỡng thể thao. CarnoSyn® beta-alanine giúp vận động viên xây dựng cơ bắp tốt hơn, nhanh hơn. Nó giúp mọi vận động viên đạt được trạng thái tốt nhất của sự tập trung, năng lượng và sức mạnh, vượt qua các giới hạn bình thường và giành lợi thế trong cuộc cạnh tranh.

    Mọi vận động viên, từ người đam mê thể dục đến vận động viên chuyên nghiệp, đều đang trên hành trình cải thiện mỗi ngày, cho dù điều đó có nghĩa là thiết lập một mục tiêu mới, giành chiến thắng trong cuộc thi hay đơn giản là cảm thấy mạnh mẽ và tự tin hơn. CarnoSyn® beta-alanine được tạo ra cho tất cả các vận động viên trong chúng ta và thành phần cần thiết cho các công thức dinh dưỡng thể thao. CarnoSyn® beta-alanine giúp vận động viên xây dựng cơ bắp tốt hơn, nhanh hơn. Nó giúp mọi vận động viên đạt được trạng thái tốt nhất của sự tập trung, năng lượng và sức mạnh, vượt qua các giới hạn bình thường và giành lợi thế trong cuộc cạnh tranh.

    CarnoSyn® là beta-alanine duy nhất đã đạt được chứng nhận NDI từ FDA và chứng nhận GRAS

    Không phải tất cả beta-alanine đều được tạo ra như nhau. Sau nhiều năm đầu tư vào nghiên cứu khoa học và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt NAI có thể khẳng định rằng: CarnoSyn® là beta-alanine duy nhất đã đạt được chứng nhận NDI từ FDA và chứng nhận GRAS (Thường được công nhận là An toàn). CarnoSyn® đã được NIU trao giải Thành phần dinh dưỡng thể thao của năm và được NPA trao Giải thưởng Thành phần và Khoa học Mới năm 2019. Danh sách các giải thưởng và chứng nhận ngày càng tăng của CarnoSyn® beta-alanine đã giúp CarnoSyn® trở thành một thương hiệu đáng tin cậy của các vận động viên chuyên nghiệp hay những người đam mê tập thể dục thể thao . Chúng ta cùng điểm lại một số thử nghiệm khoa học đáng chú ý của CarnoSyn® beta-alanine:

    Bổ sung Carnosyn® beta-alanine làm tăng nồng độ Carnosine của cơ xương và tăng hiệu suất chạy nước rút trong các môn thể thao sức bền.

    Nghiên cứu được thực hiện trên 13 đối tượng đạp xe cường độ cao. Các đối tượng tham gia thử nghiệm được bổ sung beta-alanine (CarnoSyn®) trong 4 -8 tuần. Sinh thiết cơ được thực hiện để đánh giá nồng độ carnosine trong cơ trước và sau khi tập. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng: Bổ sung beta-alanine (Carnosyn®) làm tăng nồng độ Carnosine trong cơ lên khoảng +58,8% và +80,1% sau 4 và 10 tuần.

    Bổ sung Carnosyn® beta-alanine làm tăng nồng độ Carnosine của cơ xương và tăng hiệu suất chạy nước rút trong các môn thể thao sức bền.

    Thành công trong các cuộc thi sức bền thường phụ thuộc vào lần chạy nước rút cuối cùng. Nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng việc bổ sung beta-alanine trong chế độ ăn làm tăng hàm lượng Carnosine trong cơ, có liên quan đến hiệu suất tốt hơn trong bài tập tối đa ngắn (1-2 phút), nâng cao hiệu suất chạy nước rút khi kết thúc một buổi tập luyện sức bền toàn diện.

    Một nghiên cứu mù đôi đã được thực hiện, bao gồm hai đợt thử nghiệm xen kẽ với giai đoạn bổ sung beta-alanine 8 tuần. Các đối tượng thực hiện thử nghiệm thời gian 10 phút và chạy nước rút đẳng động 30 giây (100 vòng/phút) sau cuộc đua xe đạp mô phỏng 110 phút. Các mẫu máu mao mạch được thu thập để xác định nồng độ lactate trong máu và độ pH.

    Kết quả cho thấy việc bổ sung Carnosyn® Beta-alanine tăng công suất tại thời điểm nước rút thêm 11,4% trong khi công suất trung bình tăng 5%. Các chỉ số lactate máu và pH không có sự khác biệt giữa các nhóm.

    Ngoài ra Beta-alanine đã được chứng minh là làm tăng khả năng tập luyện và hiệu suất của một số môn, đặc biệt khi phạm vi tập luyện cường độ cao là 1-4 phút như: đua xe đạp cự ly ngắn, chèo thuyền, bơi lội …

    Carnosyn® Beta-alanine tác động lên khả năng lao động thể chất ở ngưỡng mệt mỏi thần kinh cơ

    Một nghiên cứu đã được thực hiện để đánh giá tác động của Beta-alanine và Creatine monohyrate trong 28 ngày đối với việc trì hoãn sự mệt mỏi thần kinh cơ (ngưỡng khối lượng công việc có thể duy trì mà không gây mệt mỏi). Các đối tượng tham gia thử nghiệm được đo khối lượng công việc hoàn thành trong quá trình đạp xe đến mức kiệt sức ở mức 110% mức năng lượng tối đa ước tính ở nam giới. Các tác giả đã báo cáo rằng, sau 28 ngày thử nghiệm, việc bổ sung Beta-alanine và Creatine monohyrate đã làm tăng đáng kể năng lực hoạt động thể chất (PWC), nhóm sử dụng Beta-alanin tăng 14.5%, nhóm sử dụng Creatine monohydrate tăng 11%.

    Carnosyn® Beta-alanine tác động lên khả năng lao động thể chất ở ngưỡng mệt mỏi thần kinh cơ

    Bổ sung Carnosyn® Beta-Alanine làm tăng hàm lượng carnosine trong cơ và hiệu suất chiến đấu cho binh lính tinh nhuệ.

    Bổ sung Carnosyn® Beta-alanine cũng được đánh giá làm tăng hiệu suất chiến đấu trong hoạt động quân sự. Một thử nghiệm được thực hiện trên 18 binh sĩ chiến đấu tinh nhuệ. Trong mỗi phiên kiểm tra, những người tham gia thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến quân sự bao gồm: chạy 2,5 km, chạy nước rút 1 phút, chở nạn nhân 50m, chạy nước rút 30m lặp lại với bắn mục tiêu và bài kiểm tra trừ nối tiếp 2 phút (SST) để đánh giá chức năng nhận thức trong điều kiện căng thẳng. Sự gia tăng đáng kể về hàm lượng carnosine trong cơ được ghi nhận ở nhóm sử dụng beta-alanine so với giả dược. Những thay đổi về hàm lượng carnosine trong cơ có tương quan với những thay đổi về tốc độ mệt mỏi trong quá trình tập luyện. Kết quả cho thấy: không có sự khác biệt nào được ghi nhận trong thành tích chạy 2,5 km, chạy nước rút 1 phút, chạy nước rút lặp lại hoặc hiệu suất bắn súng, nhưng những người sử dụng beta-alanine cải thiện đáng kể thời gian mang theo nạn nhân 50 m và tăng hiệu suất của họ.

    Hiệp hội Dinh dưỡng Thể thao Quốc tế (ISSN) đưa ra đánh giá khách quan và quan trọng về cơ chế và việc sử dụng chất bổ sung Beta-alanine. Dựa trên tài liệu hiện có, kết luận của ISSN như sau:

    1. Bổ sung beta-alanine trong bốn tuần (4–6 g mỗi ngày) làm tăng đáng kể nồng độ Carnosine trong cơ, do đó hoạt động như chất đệm pH nội bào
    2. Việc bổ sung beta-alanine hiện có vẻ an toàn ở những người khỏe mạnh ở liều khuyến cáo
    3. Tác dụng phụ duy nhất được báo cáo là dị cảm (ngứa ran), nhưng các nghiên cứu chỉ ra rằng tác dụng phụ này có thể giảm bớt bằng cách chia liều thấp hơn (1,6 g) hoặc sử dụng công thức giải phóng kéo dài
    4. Việc bổ sung hàng ngày từ 4 đến 6 g beta-alanine trong ít nhất 2 đến 4 tuần đã được chứng minh là cải thiện hiệu suất tập thể dục, đặc biệt trong giai đoạn nước rút kéo dài từ 1 đến 4 phút
    5. Beta-alanine làm giảm tình trạng mệt mỏi thần kinh cơ, đặc biệt ở những người lớn tuổi và bằng chứng sơ bộ chỉ ra rằng beta-alanine có thể cải thiện hiệu suất chiến thuật
    6. Kết hợp beta-alanine với các chất bổ sung đơn lẻ hoặc đa thành phần khác có thể có lợi khi việc bổ sung beta-alanine đủ cao (4–6 g mỗi ngày) và đủ lâu (tối thiểu 4 tuần)
    7. Cần nhiều nghiên cứu hơn để xác định tác động của beta-alanine đối với sức mạnh, hiệu suất, sức bền trong thời gian dài hơn 25 phút và các lợi ích khác liên quan đến carnosine.

    Có thể thấy CarnoSyn® beta-alanine nhìn thấy vận động viên trong bạn. Cho dù vận động viên đó đang ở thời kỳ đỉnh cao, đang nghỉ ngơi hay ở khoảng giữa, thì vận động viên trong bạn vẫn muốn thăng cấp, nỗ lực nhiều hơn và vượt qua giới hạn của chính mình.

    Bạn muốn tìm hiểu thêm về nguyên liệu CarnoSyn® beta-alanine?

    Hãy để chúng tôi giúp bạn!

    Thiên Nguyên là nhà phân phối độc quyền nguyên liệu Carnosyn® beta-alanine - giúp tăng SỨC MẠNH, TỐC ĐỘ, SỰ BỀN BỈ và SỰ PHỤC HỒI cho các vận động viên phục vụ cho ngành sản xuất dược và thực phẩm chức năng

    Thông tin chi tiết xin liên hệ

    CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM THIÊN NGUYÊN

    Địa chỉ: Lô A2CN1, KCN Từ Liêm, P. Minh Khai, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

    Website: https://thiennguyen.net.vn

    Email: info@thiennguyen.net.vn

    Hotline: 094 780 5345

    Tài liệu tham khảo:

    1. Ảnh hưởng của việc bổ sung Beta-alanine lên nồng độ Carnosine của cơ xương và khả năng đạp xe cường độ cao: https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/16868650/
    2. Beta-alanine cải thiện hiệu suất chạy nước rút trong môn đạp xe sức bền: https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/19276843/
    3. Tác dụng của việc bổ sung Beta-alanine đối với hiệu suất tập luyện cường độ cao: https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/23899755/
    4. Ảnh hưởng của việc bổ sung beta-alanine và creatine monohydrate trong 28 ngày lên khả năng lao động thể chất ở ngưỡng mệt mỏi thần kinh cơ: https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/17194255/
    5. Hiệp hội dinh dưỡng thể thao quốc tế đánh giá về việc bổ sung Beta-alanine: https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/26175657/
    6. Bổ sung Beta-Alanine làm tăng hàm lượng carnosine trong cơ và hiệu suất chiến đấu cho binh lính tinh nhuệ: https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC4326648/