callpc

Thiên Nguyên tổ chức trao quà trung thu và trao thưởng quỹ khuyến học năm 2024

Thiên Nguyên tổ chức trao quà trung thu và trao thưởng quỹ khuyến học năm 2024

    Một mùa trung thu nữa lại về. Trong không khí vui tươi và rộn ràng cùng ngày lễ truyền thống của dân tộc, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Dược phẩm Thiên Nguyên đã tổ chức một chương trình đầy ý nghĩa nhằm tri ân và gắn kết tinh thần tập thể của toàn thể cán bộ nhân viên.

    Ngày 29/8 vừa qua, Công ty đã trao tặng phần quà là những hộp bánh trung thu thay cho lời cảm ơn vì sự cống hiến của của từng cán bộ nhân viên và những sự ủng hộ âm thầm của các gia đình nhỏ của mỗi người.

    Thiên Nguyên tổ chức trao quà trung thu và trao thưởng quỹ khuyến học năm 2024

    Cũng nhân dịp này, Công ty còn tổ chức trao tặng những phần quà khích lệ cho các con em của cán bộ nhân viên đã đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024 vừa qua. Những phần quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa được gửi gắm các bố mẹ về trao tận tay cho các con vừa là sự ghi nhận thành tích, vừa là sự động viên lớn lao thắp lên niềm tự hào và động lực mới cho các em. Hy vọng rằng với những phần quà này, các em sẽ tiếp tục phấn đấu học tập để trở thành những tài năng tương lai, đóng góp tích cực vào sự phát triển của đát nước.

    Thông qua những hoạt động như thế này, Ban lãnh đạo Công ty Thiên Nguyên mong muốn góp phần tạo nên một môi trường làm việc hạnh phúc, nơi mà mỗi nhân viên không chỉ tìm thấy cơ hội phát triển sự nghiệp mà còn cảm nhận được sự quan tâm và chăm sóc tận tình từ công ty.
    Một lần nữa, công ty xin chúc toàn thể cán bộ nhân viên và gia đình một mùa Trung thu ấm áp, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc bên những người thân yêu!

    Thiên Nguyên

     
    Contact Me on Zalo