callpc

Thiên Nguyên tổ chức sinh hoạt văn hóa 2023

Ngày 24-25/11 vừa qua, toàn thể CBNV công ty Thiên Nguyên cùng gia đình đã có một buổi sinh hoạt văn hóa hết sức vui vẻ và ý nghĩa tại trang trại Larita - Đồi cỏ mơ (Hòa Bình, Hà Nội).

    Ngày 24-25/11 vừa qua, toàn thể CBNV công ty Thiên Nguyên cùng gia đình đã có một buổi sinh hoạt văn hóa hết sức vui vẻ và ý nghĩa tại trang trại Larita - Đồi cỏ mơ (Hòa Bình, Hà Nội).

    Sinh hoạt văn hóa là một hoạt động đặc sắc được Thiên Nguyên kế thừa từ hệ thống IMC. Đây là hoạt động được diễn ra mỗi quý một lần nhằm tạo cơ hội cho CBNV được "refresh" sau những ngày giờ làm việc căng thẳng, đồng thời giúp xây dựng và gia tăng tinh thần đoàn kết giữa các CBNV cũng như giữa các phòng ban với nhau.

    Tại Thiên Nguyên, chương trình sinh hoạt văn hóa luôn được khuyến khích có sự đồng hành của gia đình nhỏ của mỗi CBNV, bởi hơn ai hết, Thiên Nguyên hiểu rằng đây là một nguồn động lực không nhỏ giúp CBNV có thêm nhiều nhiệt huyết hơn với công việc.

    Đến với chương trình sinh hoạt văn hóa lần này, BTC đã chuẩn bị rất nhiều những trò chơi ý nghĩa giúp CBNV và gia đình hiểu hơn về các nét văn hóa của công ty. Phàn chơi đố vui có thưởng "Tìm hiểu văn hóa" là những câu hỏi liên quan đến các hoạt động của công ty. Những câu hỏi tưởng chừng như đơn giản, CBNV được tiếp xúc hàng ngày nhưng cũng tạo ra không ít khó khăn để có thể đáp đúng hoàn toàn. Các phần thi vận động đòi hỏi các thành viên cần phải có sự thông minh, khéo léo, nhanh nhẹn cũng như tinh thần đoàn kết mới có thể giành được chiến thắng.

    Đặc biệt cuối chương trình team building đã có một phần quà bí mật bất ngờ tới từ sếp tổng Tuấn Trần càng làm gia tăng sức nóng cho chương trình sinh hoạt văn hóa năm nay.

    Sau hoạt động teambuilding, các thành viên có những giờ phút nghỉ ngơi ngắn, dùng bữa trưa và dành thời gian thăm thú trải nghiệm các hoạt động của trang trại như chèo thuyền, câu cá, chơi với cừu và thỏ...

    Sau bữa tối là hoạt động đốt lửa trại và biểu diễn văn nghệ "cây nhà lá vườn" đem lại thật nhiều tiếng cười cho mọi người. Đặc biệt hơn, ngày 24/11 diễn ra sự kiện sinh hoạt văn hóa cũng là ngày sinh nhật của hệ thống IMC, từ nơi phương xa, gia đình nhỏ Thiên Nguyên đã gửi những câu hát chúc mừng sinh nhật tới gia đình lớn IMC.

    Buổi sinh hoạt văn hóa năm 2023 khép lại với nhiều tiếng cười và những kỷ niệm lưu dấu trong trái tim của mỗi thành viên. Hi vọng các hoạt động như thế này sẽ tiếp tục được duy trì và phát triển rộng hơn trong tương lai.

      DMCA.com Protection Status