Thiên Nguyên tham dự PMASS 2024 với chủ đề Generative AI in Pharma
Cuối tuần vừa qua, đại diện Công ty Cổ phần Dược phẩm Thiên Nguyên đã tham dự sự kiện PMASS 2024 với chủ đề Generative AI in Pharma – Trí tuệ tạo sinh, ngành dược chuyển mình. Đây là một sự kiện chuyên ngành thu hút đông đảo các chuyên gia, doanh nghiệp trong lĩnh vực y dược. Sự kiện nhằm thảo luận về việc ứng dụng AI, đặc biệt là Generative AI, để nâng cao hiệu quả trong nghiên cứu, phát triển và marketing ngành dược.
PMASS 2024 đã đem đến những phiên thảo luận sâu sắc với các diễn giả hàng đầu:
- Bà Lê Phương Dung (Founder - CEO MGP Academy, Pharmaco Agency) chia sẻ về những thách thức và tiềm năng vô cùng rộng mở khi ứng dụng AI trong ngành Dược với những dẫn chứng từ các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế.
- Ông Đăng Quốc Hưng (CEO LiveSpo Pharma) và câu chuyện nhảy sóng công nghệ giúp đột phá doanh thu.
- Ông Nguyễn Tất Kiểm (Chủ tịch Taki Group, CEO Taki Academy) giới thiệu chi tiết về việc ứng dụng AI trong hoạt động R&D và marketing sản phẩm dược phẩm.
- Ông Đỗ Hữu Hưng (CEO AccessTrade Việt Nam) chia sẻ câu chuyện tăng trưởng doanh thu đột phá nhờ ứng dụng AI và Intelligent Affiliate.
- Ôg Aros Dyshkant (Regional head at MGID SEA) chia sẻ chiến lược dựa trên dữ liệu (Data-Driven) và AI để tăng cường trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy doanh thu
- Bà Ngô Phương Thảo (Phó giám đốc SEONGON) cùng câu chuyện lên top SEO bền vững trong thời đại AI ngày nay.
Thông qua những chia sẻ từ các diễn giả, có thể thấy, trí tuệ nhân tạo AI đã và đang trở thành công nghệ cốt lõi, định hình lại cách con người sống, làm việc và tương tác với thế giới. Từ các hệ thống tự động hóa trong sản xuất, phân tích dữ liệu lớn đến trợ lý ảo trong đời sống, AI không chỉ hỗ trợ mà còn thúc đẩy sự đổi mới trong nhiều lĩnh vực. Đặc biệt, sự xuất hiện của Generative AI (Trí tuệ tạo sinh) đã mở ra những cơ hội đột phá, cho phép máy móc không chỉ phân tích mà còn sáng tạo nội dung, từ văn bản, hình ảnh đến giải pháp kinh doanh.
Trong ngành dược phẩm, AI đang thay đổi cách nghiên cứu, sản xuất và marketing, giúp tối ưu hóa chi phí, tăng tốc độ phát triển sản phẩm và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Điều này cho thấy, AI không chỉ là công cụ mà còn là chiến lược để các doanh nghiệp thích nghi và phát triển bền vững trong thời đại số.
Thiên Nguyên