callpc

Thiên Nguyên tham dự sự kiện Diễn đàn Marketing & Sales ngành Dược PMASS 2022

Thiên Nguyên tham dự sự kiện Diễn đàn Marketing & Sales ngành Dược PMASS 2022

    Chiều 16/12 vừa qua, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Star Galaxy (Láng Hạ, Hà Nội), Công ty Cổ phần Dược phẩm Thiên Nguyên đã có cơ hội được tham gia sự kiên Diễn đàn Marketing & Sales ngành Dược PMASS 2022 với chủ đề: Ngành Dược đổi mới sáng tạo, tối ưu điểm chạm khách hàng.

    Thiên Nguyên tham dự sự kiện Diễn đàn Marketing & Sales ngành Dược PMASS 2022

    Sự kiện có sự tham gia của các diễn giả đang giữ vị trí quản lý cấp cao tại các tập đoàn và công ty dược phẩm lớn cùng các diễn giả nước ngoài đến từ các nền tảng quảng cáo toàn cầu:

    • BS Nguyễn Thành Danh – Tổng Giám đốc hãng Dược phẩm Pháp Besins Healthcare Việt Nam
    • Ds Đào Thuý Hà - Phó Tổng Giám đốc Marketing và kinh doanh Công ty Traphaco.
    • Ông Hồ Công Hoài Phương - Nhà đồng sáng lập và phụ trách chiến lược tại The Partners Agency - đối tác truyền thông thương hiệu của công ty Dược Hậu Giang.
    • Ông Đặng Quốc Hưng - Giám đốc điều hành Livespo Việt Nam.
    • Bà Lê Phương Dung - Giám đốc điều hành MPG Academy, Pharmaco Agency
    • Ông Yaroslav Dyshkant - Giám đốc khu vực MGID SEA
    • Bà Naree Nguyen - Đại diện Tiktok Việt Nam
    • Bà Dư Thị Huyền - Giám đốc kinh doanh Bizfly (VCCORP)
    • Và hơn 400 đại diện đến từ các doanh nghiệp dược trong cả nước.

    Dưới sự bùng nổ của các nền tảng quảng cáo trong thời đại công nghệ số 4.0, hành vi của người tiêu dùng đã có nhiều sự thay đổi đáng kể, đặc biệt là sau hơn 2 năm đại dịch Covid-19. Theo đó, các nền tảng công nghệ số đang dần thay thế cho những kênh bán hàng truyền thống, những điểm chạm - điểm tiếp xúc với khách hàng cũng dần dịch chuyển và có nhiều sự khác biệt hơn so với trước đây. Những cảm nhân của khách hàng đối với các dịch vụ xung quanh sản phẩm đang được đánh giá ngày càng cao. Do đó việc xây dựng trải nghiệm khách hàng sao cho hiệu quả đang là một bài toán khó đặt ra cho mỗi doanh nghiệp để có thể phát triển khách hàng trung thfnh và tìm ra các điểm chạm khách hàng.

    Sự kiện được chia thành 6 phiên tham luận với phần chia sẻ của từng diễn giả về hành trình xây dựng trải nghiệm khách hàng ở mỗi doanh nghiệp và con đường tìm ra những điểm chạm khách hàng hiệu quả trên nền tảng đa kênh mà không làm mất đi giá trị cốt lõi của thương hiệu.

    Xuyên suốt hơn 4 tiếng diễn ra, sự kiện đã truyền tải một thông điệp tới cộng đồng, đó là các doanh nghiệp dược cần hướng đến những giá trị thật (chất lượng, thông tin minh bạch), sáng tạo (nội dung, hình thức, cách tiếp cận) và hướng tới xã hội (mang đến những trải nghiệm tốt đpẹ cho khách hàng và hướng tới giá trị nâng cao sức khỏe cho cộng đồng).

    Qua sự kiện, đội ngũ cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Dược phẩm Thiên Nguyên đã có thêm nhiều góc nhìn mới để có thể hoàn thiện tốt hơn trong công tác tiếp cận và chăm sóc khách hàng. Thiên Nguyên luôn cố gắng hết mình để thực hiện sứ mệnh góp phần tạo ra các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, khai thác được các điểm mạnh của ngành đông dược kết hợp cùng sức mạnh công nghệ khoa học phương Tây, tạo ra lợi ích cho cộng đồng.

    Thiên Nguyên


     

    Với mong muốn đem tới các sản phẩm nguyên liệu đầu vào có chất lượng cao, góp phần nâng cao hiệu quả hỗ trợ điều trị của các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe, Thiên Nguyên phối hợp cùng các nhà cung cấp đẩy mạnh phát triển các loại nguyên liệu có tính mới, đột phá về công nghệ và công dụng, đồng thời được chứng minh hiệu quả thông qua các công trình nghiên cứu lâm sàng và các bằng sáng chế có giá trị toàn cầu.

    Thông tin về các loại nguyên liệu này, xin xem tại đây hoặc tham khảo tài liệu các nguyên liệu mới.

    Cần được tư vấn chi tiết hơn, xin liên hệ Hotline CSKH 094 780 5345.

    Thiên Nguyên - Đồng hành cùng Doanh nghiệp

      DMCA.com Protection Status